Tuesday, December 25, 2018

सदा सर्वदा योग तुझा घडावा

*प. पू. श्री सद्गुरु स्वामी*
     *भगवान महाराज यांची*
              *अमृतवाणी*

*सदा सर्वदा योग तुझा घडावा ।*
*तुझे कारणी देह माझा पडावा ।*
*उपेक्षु नको गुणवंता अनंता ।*
*रघुनायका मागणे हेची आता ।*

वरील श्लोकाचा अर्थ सांगताना श्री सद्गुरू माऊली म्हणते,
"ह्या श्लोकामध्ये रामदास स्वामीनी स्वतःसाठी रामचंद्र प्रभूना आळवले आहे." 

*हे प्रभो ! प्रत्यक्ष रामा ! तुम्ही माझ्या संगती असावयास पाहिजे. तुम्ही माझ्या दृष्टि समोर रहा. अहंर्निश सतत माझ्यासोबत असा, म्हणजेच मला दर्शनयुक्त करा.* 

श्री सद्गुरू माऊली म्हणते, "रामचंद्र, सद्गुरु, परमतत्व असे संबोधून त्यांनाच आपण सत् समजतो." पण ते असे कुठेही म्हणत नाहीत की ते सर्वस्व मीच आहे.

येथे एक गोष्ट नमूद करावीशी वाटते ती म्हणजे आपले बाबा स्वतः ॐकार तत्व असून देखील, स्वतः सत् तत्व असून देखील ते मी आहे म्हणून कुठेही म्हणत नाहीत. नाहीतर आपण मर्त्य मानव सदा न कदा त्या *मी* पणाच्या गर्तेत धडपडत असतो.

बाबा पुढे म्हणतात, "नेहमी सकाळ, दुपार, संध्याकाळ अहर्निश, हे जगत् जेत्या ! तुम्ही प्रत्यक्ष माझ्या समोर असा. तुमच्या नामात मी असेन. प्रत्येक बरे, वाईट या सर्वांसाठी, दु:खांती, सुखांती नसून कुठेही असा, पण सुखांती नको व दु:खांती असा असे नाही. हे रामा ! तुम्ही सुखांती, दु:खांती नसून कुठेही असा. आपणाकरीता माझा सर्वस्व देह मी अर्पण करीत आहे. तुमच्यासाठी हा देह झीजावा. हे अविनाशा ! श्रीहरी ! देह कारणी लागावा. 

श्री सद्गुरू माऊली म्हणते, "रामदासानी त्यातले वर्म ओळखले होते. देह हा आपला नव्हे. देह हा जाणार सकळीक. प्रभो रामचंद्रांसाठी देह गेला तर तो सत् कर्मी गेला. आसनी, शयनी, भोजनी तुम्ही अहर्निश माझ्या हृदयी प्रगट असा. ते साधताना माझा देह सतत झीजत रहावा. 

बाबा विचारणा करतात, "खरोखर असा जर भक्त असेल तर सद्गुरु माऊली आपल्याला दूर ढकलील काय?" 

असे _जर सेवेकरी समर्थमय बनले, तर श्री समर्थ म्हणा किंवा श्री सद्गुरू माऊली म्हणा आपल्याला त्यांच्या चरणांपासून कदापिही दूर ठेवणार नाहीत._

*रामदास समर्थमय बनले म्हणून त्यांना समर्थ म्हणतात* असे बाबाच आपल्याला सांगतात.

No comments:

अनगडवाणी