Saturday, February 15, 2020

देवाचा देव....

*🙏🏻" देव "🙏🏻*

कीती पुजला देव तरी,
देव अजुन पावला नाही...

.....मनी नाही भाव
.....आणि म्हने देवा मला पाव.......

कुठं राहतो कुणांस ठाऊक,
अजुनपर्यंत घावला नाही..||धृ ||

......देव माझ्यातच आहे
......हे मजला कळलेच नाही
.....देव आपल्यातच आहे
.....हेच मला समजले नाही.....

मंदिरासमोर लुटली इज्जत,
हा बघत बसला पोरीला,
रक्षण करतो म्हणाला, 
अन् स्वत:च गेला चोरीला,
हातात असुन धारदार शस्र,
कधी चोरामागे धावला नाही
कुठं राहतो कुणांस ठाऊक 
अजुनपर्यंत घावला नाही...||१||

......देव जरी मीच असलो
......माझ्यातच देव वसला
......उगाच वेड्यापरी मी
......आस लावून बसलो देवाला
.......देव काही बाहेर नाही
.......देव आपल्यातच आहे वसलेला
.......संस्कार माझ्यावर झाले नाहीत
.......मी कवटाळले सैतानाला

सगळं काही तोच देतो,
तोच पुरवतो सगळ्यांची हौस...
शेतक़री बघतो आभाळांकडं,
मग गेला कुठं पाऊस...

.......पाऊस कुठं गेला नाही
.......हौसही माझी फिटत नाही
.......आभाळाकडं डोळे लावण्याऐवजी
.......कर्तव्यावर लक्ष देई
.......कर्म करने आपल्या हाती आहे
.......हातावर हात धरुन बसणे
.......आपला धर्म नाही

खुप केलं हरी हरी तरी,
मुखांत कधी मावला नाही...
कुठं राहतो कुणांस ठाऊक,
अजुनपर्यंत घावला नाही...||२||

.......खुप करुन हरी हरी
.......मुखांत तो मावणार नाही
.......मुखी फक्त नाम
.......कर्तव्यापासून लांब
.......अशाला तो पावणार नाही
.......अशाला तो घावणार नाही

कधी स्वत: राहून उपाशी, 
भुक त्याची भागवली...
हा म्हणे नैवद्यावर थोडी,
साखर का नाही मागवली...
आहार त्याचा वाढतं गेला,
कधी एका बक-यावर भागला नाही...
कुठं राहतो कुणांस ठाऊक,
अजुनपर्यंत घावला नाही...||३||

.........फक्त उपास तापास करून
.........देव काही घावणार नाही
.........नैवेद्यावर साखर चढवून
.........देव काही पावणार नाही
.........देव बकरा काही मागत नाही
.........देव कोंबडा काही मागत नाही
.........ही सारी थेरं करुन
.........देव काही पावणार नाही
........तुच आहेस देव
........तुला सोडून नाही देव
........बाहेर काही तो घावणार नाही

आंघोळ करतो दुधाने,
जणू सगळ्याच गाई त्याच्या बापाच्या...

........गाई असो किंवा माई
........कुणाला तो सोडून नाही

तोच घागरी भरतो म्हणे,
पुण्य अन् पापाच्या...
पाप-पुण्याचा हीशोब कधी,
त्यानं दावला नाही...

.........पुण्य आणि पापाच्या घागरी
.........आपणच आपल्या भरीत असतो
.........पाप पुण्याचा हिशेब
........आपणच आपला घडवित असतो

कुठं राहतो कुणांस ठाऊक,
अजुनपर्यंत मला घावला नाही...||४||

........कसा बरे सापडेल तो
........इथे तिथे भटकून
........मलाच माझी जाण नाही
........माझ्यातच आहे तो सामावून

कसे बरे सापडेल मला?
देव माझा मला सोडून
जाण नाही मजला तयाची
तोच आहे माझ्यात सामावून........

......अनगड म्हणे, 
.......मी कोणी नाही
.......मी नाही संत
......घ्यावयाचा असेल मजला
.......अंत तयाचा 
.......तर घ्यावा लागेल एकच मंत्र
........राम नाम घेता घेता
........करावे लागेल करतब (कर्तव्य)

*सौजन्य: संत गाडगे महाराज*

No comments:

अनगडवाणी